Gửi Tin Nhắn 0349549018
CÔNG TY TNHH ZEN MEGA
GÓC TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng mới về các chương trình dịch vụ đầu tư của công ty với danh sách khách hàng có sẵn.
• Báo cáo và nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty hằng ngày.
• Chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng cũ/ mới của công ty nắm bắt được thông tin dịch vụ mới.
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email…
• Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
YÊ𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 𝐃𝐔̣𝐍𝐆:
• Giọng nói dễ nghe, có khả năng xử lý tình huống.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo bậc công việc.
• Có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Kinh doanh là một lợi thế.
• Chấp nhận đào tạo thực tập sinh, sinh viên mới ra trường, sinh viên chờ bằng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Làm việc giờ hành chính:
• Từ Thứ 2- Thứ 6 : 8h30 sáng – 18h chiều (nghỉ trưa 12h-13h30)
• Sáng Thứ 7 : 8h30 sáng – 12h.
• Nghỉ cố định: Chiều Thứ 7, Chủ Nhật.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
THU NHẬP:
• Lương cơ bản : 6.500.000vnd + thưởng + hoa hồng.
• Trợ cấp cơm trưa + gửi xe (~ 1.000.000vnđ )
• Thu nhập: từ 8.500.000 đến 15.000.000vnd.
PHÚC LỢI:
• Hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà làm việc.
• Hỗ trợ máy tính, điện thoại khi làm việc.
• Hỗ trợ data khách hàng.
• Các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định và tổ chức team building thường niên.
NƠI LÀM VIỆC: 218 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐄̣̂:
☎️: 0349549018 MR DU KHUYẾT
📬 zenmega.hrtuyendung@mail.com
Khiếu nại tin này